Advertisement

Thursday 8 September 2016

ഓണാഘോഷം - Hot കമ്പിക്കഥ

            ഓണാഘോഷം 

കോളേജ് ബസ്സിൽ വെച്ചാണ് ഞാൻ ആതിരയെ ആദ്യമായി കാണുന്നത്..
എന്റെ ഡിപ്പാർട്ട്മന്റ് അല്ലാത്തതു കൊണ്ട് ഞാൻ അവളെ കണ്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല..
ബസ്സിലെ വായാടിത്തം കൊണ്ടു അവൾ എല്ലാവരുടെയും ശ്രദ്ധ പിടിച്ചു പറ്റിയിരുന്നു.
പതിയെ പതിയെ ഞങ്ങൾ നല്ല സുഹൃത്തുക്കളായി..
ബസ്സിൽ അടുത്തടുത്ത സീറ്റുകളിലായി ഞങ്ങളുടെ യാത്ര..
ആതിര ഇരു നിറം ആയിരുന്നു..
സുന്ദരവും കാമം ജനിപ്പിക്കുന്നത
ുമായ മുഖം ആയിരുന്നവൾക്ക്..
ചുണ്ടുകൾ ചുവന്നു തുടുത്തതായിരുന്നു..
വലതു വശത്തേക്കു വെട്ടിയിട്ട മുടി ആകർഷണീയത കൂട്ടും..
ആതിരയുടെ മുലകൾ പപ്പായ പോലെ കൂമ്പിയതും മാംസളവുമായിരുന്നു..
കുണ്ടി അത്ര വലുതല്ലെങ്കിലും ഷെയ്പ്പുള്ളതായിരുന്നു..
യാത്രക്കിടെ ഞാൻ അറിയാത്ത മട്ടിൽ അവളുടെ മുലകളിൽ മുട്ടുകൈ കൊണ്ടു ഉരസാറുണ്ട്..
ഒരു ദിവസം അവൾ അതു കണ്ടുപിടിച്ചു..
പക്ഷെ എന്റെ പ്രതീക്ഷ ഒക്കെ തെറ്റിച്ച് അവൾ അത് ആസ്വദിക്കാറുണ്ടെന്നും ഇനിയും ആയിക്കോളാൻ പറഞ്ഞു..
licence കിട്ടിയാൽ പിന്നെ പറയണോ..കഥ..
ഞങ്ങൾ ചാറ്റിങ്ങിൽ സെക്സ് പറയാറുണ്ട്..
ശുക്ലത്തിന്റെ ഫോട്ടോ ഞാൻ അവൾക്കും ആർത്തവ രക്തത്തിന്റെ ഫോട്ടോ അവൾ എനിക്കും കാണിച്ച് തന്നു..
അങ്ങനെ കോളേജിൽ ഓണം ആഘോഷം ആയി..
അന്ന് ആതിര സെറ്റ് സാരി ആണുടുത്ത് വന്നത്.. ഞാൻ മുണ്ടും ഷർട്ടും..
ആഘോഷങ്ങൾക്കിടക്ക് ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചു..
എനിക്ക് അവളുടെ പൊക്കിൾ കാണിച്ചു തരാൻ പറഞ്ഞു..
കുറേ നിർബന്ധിച്ചപ്പോൽ അവൾ സമ്മതിച്ചു.
അങ്ങനെ ഞാനും അവളും പഴയ ബ്ലോക്കിലെ അധികം ആരും ഉപയോഗിക്കാത്ത ഒരു ലേഡീസ് ടോയ്ലറ്റിൽ എത്തി..അകത്തു കയറി വാതിലടച്ചു..
ആതിര അവളുടെ സാരി മാറ്റി എന്റെ മുന്നിൽ നിന്നു..
ആ കാഴ്ച കണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ പൊങ്ങി..
മാംസളമായ അവളുടെ വയറും ആഴമുള്ള വലിയ പൊക്കിൾ ക്കുഴിയും..
ഞാൻ അവളുടെ വയറിൽ തലോടി.. പൊക്കിളിൽ വിരലിട്ടു കറക്കി..
ശ്ശ്ശ്ശ്.. ആതിര സീൽകരിച്ചു..
എന്റെ കൈ പതിയെ മടിക്കുത്തിനുള്
ളിലേക്കിറങ്ങി.. അവളുടെ പൂറിലെത്തി..
അവളുടെ പ്രതിരോധം അപ്പോൽ വിഫലമായി..
ഞാൻ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്ന് വയറിലും പൊക്കിളിലും നക്കാൻ തുടങ്ങി..
അവൾ തരിച്ചു നിന്നു..
ഞാൻ എണീറ്റ് അവളെ ചുമ്പിച്ചു..
അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ വായിലിട്ടു നുണഞ്ഞു..പതിയെ കടിച്ചു..
ഞങ്ങളുടെ നാവുകൾ പരസ്പരം ഇണ ചേർന്നു.. അവളുടെ ഉമിനീർ ഞാൻ ദാഹത്തോടെ കുടിച്ചിറക്കി..
ആ സമയം എന്റെ ഇടതു കൈ അവളുടെ കഴുത്തിലും പുറത്തും ചന്തിയിലും ഇഴഞ്ഞു നടന്നു.. വലതു കൈ ഇടത്തെ മുല പിഴിഞ്ഞുടക്കുകയായിരുന്നു..
കാമം കൊണ്ട് അന്ധരായിരുന്നു ഞങ്ങൾ..
അവളുടെ ബ്രായിൽ നിന്ന് മുലകളെ ഞാൻ സ്വതന്ത്രമാക്കി..
വെളുത്ത് തുടുത്ത രണ്ട് പപ്പായകൾ..
അറ്റ്ം കൂമ്പി കൂർത്ത് നിൽക്കുന്നു..
അതിൽ ചെറുവിരൽ വണ്ണത്തിൽ മുലക്കണ്ണും..ചുറ്റും തവിട്ടു നിറത്തിലുള്ള വട്ടവും..
അതിൽ രോമാഞ്ചത്തിന്റെ തിണർപ്പുകൾ..
രണ്ടു മുലയും മാറി മാറി വായിലിട്ട് നുണഞ്ഞു.. മുല പരമാവധി വായിലേക്കു തള്ളിക്കയറ്റി.. പതിയെ കടിച്ചു വലിച്ചു.. മറുകൈ കൊണ്ടു മറ്റേ മുല ഞെക്കിപ്പിഴിഞ്ഞു..
ആതിര സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു..
രണ്ടു മുലകളും ഞാൻ ഞെക്കിപ്പിഴിഞ്ഞ
ും ചപ്പിവലിച്ചും മുലക്കണ്ണിൽ കടിച്ചും ആതിരയെ തളർത്തി..
അവൾക്കു വെള്ളം പോകാറായപ്പോൾ ഞാൻ അവളുടെ ഒരു കാൽ ഉയർത്തി വെച്ചു നിർത്തി.. ജട്ടി ഊരി എറിഞ്ഞു..
അവളുടെ പൂറിൽ നിന്നും മദനജലം ഒഴുകി വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു..
ഞാൻ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്ന് പൂറ് വിടർത്തി നക്കാൻ തുടങ്ങി..
മൂത്രത്തിന്റെയും മറ്റ് എന്തിന്റെ ഒക്കെയോ മണമുള്ള ആ കൊഴുത്ത പൂർ തേൻ ഞാൻ നക്കി നുണഞ്ഞു..
അവളുടെ കൊച്ചു കന്ത് ഉയർന്നു വന്നു..
ഞാൻ കന്ത് ഊമ്പിവലിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ.. ആതിര വിറക്കാൻ ആരംഭിച്ചു..
ഞാൻ കൂടുതൽ ശക്തിയോടെ ഉറിഞ്ചാനും ഒപ്പം ഒരു വിരൽ കയറ്റാനും തുടങ്ങി..
ആഹ്.. ആ.. മ്മ്..ഉം.. ആമ്മേ.. എന്നൊക്കെ ആതിര ശബ്ദമുണ്ടാക്കി..
കന്തു തിന്നുകൊണ്ടിരുന്ന എന്റെ മുഖത്തേക്ക് അവൾ വെടി പൊട്ടിച്ചു..
പൂറ്റിൽ നിന്നും എന്റെ മുഖത്തേക്കു വെള്ളം ചീറ്റി..
ഞാൻ എല്ലാം നക്കി കുടിച്ചു..
ആതിര തളർന്നിരുന്നു..
ഞാൻ അവളെ മുട്ടു കുത്തി ഇരുത്തി എന്റെ കുണ്ണ എടുത്ത് പുറത്തേക്കിട്ടു..
അവൾ അതിൽ പിടിചു കളിക്കനും ഉമ്മ വെക്കാനും തുടങ്ങി..
അവൾ കുണ്ണ തൊലിച്ച് ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി..
അവളുടെ വായിൽ എന്റെ കുണ്ണ ഓടിക്കളിച്ചു..
നാക്കു കൊണ്ടു അവൾ അതിനെ ഉഴിഞ്ഞു..
അവളുടെ വായിലെ ചൂടും സുഖവും കൊണ്ട് എനിക്ക് അധിക നേരം പിടിച്ച് നിൽക്കാൻ ആയില്ല..
വെട്ടിവിറച്ചു കൊണ്ടു എന്റെ കുണ്ണ ആതിരയുടെ വായിൽ വെടി പൊട്ടിച്ചതും അവൾ അറപ്പോടെ കുണ്ണ പുറത്തേക്കിട്ടത
ും ഒന്നിച്ചായിരുന്നു..
ബാക്കി പാൽ മുഴുവൻ അവളുടെ മുഖത്തും മുലയിലും തെറിച്ച് വീണു..
അന്നത്തെ ഓണാഘോഷത്തിൽ ശരിക്കും ആഘോഷിച്ചത് ഞങ്ങൾ ആയിരുന്നു..

No comments:

Post a Comment

പണയവസ്തു - Hot new കമ്പിക്കഥ

                    Panayavasthu                        ഞാൻ ഒരു ഗവണ്‍മെന്റ് ഉദ്യോഗസ്ഥനാണ്. എന്റെ ഭാര്യ ഒരു വീട്ടമ്മയാണ്. ഞങ്ങൾ കല്ല്യാ...