Advertisement

Saturday 20 August 2016

അപ്പുവിന്റെ സ്വന്തം അമ്മായി - Hot കമ്പിക്കഥ

   അപ്പുവിന്റെ സ്വന്തം അമ്മായി 


സമയംരണ്ടുമണികഴിഞ്ഞുകാണും,,ജോലിയെല്ലാം കഴിഞ്ഞ് കുളിയും ഉച്ചയൂണും കഴിഞ്ഞു ഞാന് ഒന്ന്മയങ്ങാമെന്ന് കരുതി സിറ്റ്ഔട്ടില് വന്ന് ശരീരം ഒന്ന് നിവര്ത്തി യപ്പോലെക്കും ശാന്തയുടെ ശബ്ദംകേട്ട് എഴുനേറ്റു,, വിജയമ്മ ചേച്ചി എന്താ ഉറങ്ങുവാണോ??
അല്ല കൊച്ചേ,,,ഉറങ്ങാനായി ഒന്ന് കിടന്നതാണ്, കുറച്ചുനേരം നടു ഒന്ന് നിവര്ത്തി യാല് ഒരു ആശ്വാസംകിട്ടും,,,ഈ വീട്ടിലെ ജോലിയെല്ലാം ഞാന് ഒറ്റയ്ക്ക് വേണ്ടയോ ചെയ്യാന്,, പുറംപണിക്കു പോലും ഇപ്പോള് ആരെയുംകിട്ടില്ല,, നടുവിനാണെങ്കില്ന ല്ല വേദന,,ഞാന് പറഞ്ഞപോള് ശാന്ത പറഞ്ഞു കുറച്ചു മൂവ് ഉണ്ടെങ്കില് പുരട്ടി ചെറിയ ചൂട് പിടിച്ചാല് നടുവേധന്യ്ക്ക് നല്ല ആശ്വാസം കിട്ടും ചേച്ചി,,, ഞാന് അതാണ്‌ ഉപയോഗിക്കുന്നത്,,വേണമെങ്കില് കൊടുത്ത് വിടാം,, അവള് പറഞ്ഞപ്പോള് ഞാന് ചോദിച്ചു,,അതിനുനിനക്ക് നടുവേധന ഉണ്ടോ കൊച്ചേ... എന്തോ ചെയ്തിട്ടാ ഇത്ര ചെറുപ്പത്തിലെ വേദന വരാന്,,, എനിക്കാണെങ്കില് പ്രായമായി,,,എന്ന് പറയാം...
അപ്പോള് അവള പറഞ്ഞു,,ആര്ക്കാട പ്രായമായത് ചേച്ചിയ്ക്കോ.. 46 വയസ്സ് ഒരു പ്രായമാണോ ചേച്ചി,,,കണ്ടാല് കുതിരഅല്ലെ,,ഇപ്പോളും,, ഞാന് ഒന്ന് സന്തോഷിച്ചു,,,,മുഖത്ത്ഒരു ചെറുചിരി വിരിഞ്ഞു,,അപ്പോള്അ,വള് കുറച്ചുകൂടി അടുത്തു വന്നിട്ട് സ്വരംതാഴ്ത്തി പറഞ്ഞു,,എന്റെ നടുവെധന ഞാന് ജോലിചെയ്തിട്ടോന്നുമല്ല,, പുള്ളികാരന്റെ ജോലിയാണ് എന്റെ വേദനയുടെ കാരണം..കാര്യം രാവിലെമുതല് വൈകിട്ട് വരെ വണ്ടി ഓടിച്ചിട്ട്‌ വന്നാലും എന്നും എന്റെ മുകളില് കേറി ഒന്ന് കുത്തിമറിയാതെ ഉറങ്ങില്ല,,അത് മുഴുവന് പോകുന്നത് വരെ എന്തൊക്കെയാണോ കാട്ടികൂട്ടുന്നതു എന്നു ഓര്ത്താുല് ചിലപോളെക്കെ തന്നത്താന് ചിരിച്ചുപോകും,,ഒടുവില് കാലെല്ലാം കൂടി പൊക്കി ചുരുട്ടിക്കെട്ടി ഒരു അടിയുണ്ട് ചേച്ചി,,,ഹോ നടുവല്ല ശരീരത്തിലെ എല്ലാ അസ്ഥികളും ഒടിയുന്നത്‌ പോലെ തോന്നിപോകും,,, പിന്നെ നടുവേദന വന്നില്ലെങ്കില് അല്ലെഅതിശയിക്കനുള്ളൂ.. അവളുടെ മുഖത്ത് അത് പറയുമ്പോള് ഒരു വല്ലാത്തചിരിയുണ്ടായിരുന്നു,, അത് എനിക്കുംഒരുപാട്ഇഷ്ട്ടമായി..
ആ അപ്പോള് കുറച്ചു വേധനിചാലും കുഴപ്പമില്ല,, കാലും പൊളന്നു കിടന്നു സുഖിചിട്ടല്ലേ..ഞാന് പറഞ്ഞപ്പോള് ,, അവള് പറഞ്ഞു അത്ശരിയാണ് ചേച്ചി,, അതിയാന് സുഖിപ്പിക്കാന്മിടുക്കാനാണ്,,ഇപ്പോള് പിന്നെ ഈ ഇന്റര്നെടറ്റും ബ്ലൂടൂത്ത് എല്ലാം വന്നതോട്കൂടി എന്തെല്ലാം ആണ് കാട്ടികൂട്ടുന്നത്‌,, കുറെ നേരം നല്ലത് പോലെ നമ്മളുടെ പൂര് ചപ്പിതരും ചേച്ചി,,കാലുകവച്ചു കിടന്നുകൊടുത്താല് മതി,, ജീവന്ക്ളഞ്ഞിട്ടേ ആള് മാറുകയുള്ളൂ..അങ്ങനെ ചപ്പിചപ്പി തന്നെ എല്ലാം കളഞ്ഞുതരും...അവള് അത്രയും പറഞ്ഞപോളെക്കും എനിക്ക് ആകെ നാണമോ എന്തൊക്കെയോ തോന്നി,,ഞാന് പറഞ്ഞു പോ പെണ്ണ അവിടുന്ന്,,, വേണ്ടാത്താ കാര്യങ്ങള് ഒക്കെ പറയാതെ,,,
സത്യം ചേച്ചി,,ഇപ്പോള് അതൊക്കെയാണ്‌ കിടപ്പറയിലെ ഫാഷന്ഷോയകള്,, എനിക്കും മറ്റേത് ചപ്പാന് തരും,, ആദ്യത്തെ ഒരു വെറുപ്പേ ഉള്ളൂ ചേച്ചി,, പിന്നെ വിടില്ല ചേച്ചി,ഞാന്,,വിടാന് തോന്നില്ല,, അത്രയ്ക്ക് സുഖമാണ് അത് ഇങ്ങനെ കരിമ്പ് തിന്നുന്നത് പോലെ തിന്നാന്,, എന്റെ മനസു ആകെ വല്ലാതെയായി,,ഞാന് പറഞ്ഞു നീ പോകൂ ശാന്തേ,, ഞാന്ഒളന്ന് ഉറങ്ങട്ടെ കുറച്ചുനേരം,, അപ്പോള് അവള് പറഞ്ഞു,,,എന്നാല് ഞാന് പോകുവാ ചേച്ചി ഉറങ്ങിക്കോ,,ഞാന് പറഞ്ഞതൊന്നും വെറുതെ ഓര്ത്ത്,‌ കിടക്കണ്ടാ കേട്ടോ?? എല്ലാം ചേട്ടന് വന്നിട്ട് മതി,,, ഞാന് ആകെ ചമ്മിപോയി,, അവള് കുറച്ചു നടന്നിട്ട് തിരിഞ്ഞുനിന്ന്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു,,,ഇനി രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞാല് പിന്നെ ചേച്ചിയ്ക്ക് പണികൂടും,,നാളെ സ്കൂള് അടയ്ക്കുവാ,,,ഇനി രണ്ടുമാസം നല്ല അനക്കം ആയിരിക്കും,, അവള് നടന്നു പോയപ്പോളാണ് ഞാന് ഓര്ത്തആത്,ഈശ്വരാ നാളെ സ്കൂള് അടയ്ക്കുകയാണ്,,ഇനി പിള്ളര് എല്ലാം ഇവിടെ കാണും രണ്ടുമാസം,,,ജോലിചെയ്തു നടുവോടിയും,,, എന്നാലുംസാരമില്ല അവരുണ്ടെങ്കില്ഒുരു രസമാണ്,,പിള്ളര് എല്ലാവരും കൂടിവരുമ്പോളാണ്ഇവിടെ ഒരു ആളുംഅനക്കവും എല്ലാം ഉണ്ടാകുക...ഞാന് പതുക്കെ അവിടെ ആ തിണ്ണയില് കിടന്നു,,
അപ്പോളാണ് ഞാന് ശ്രദ്ധിച്ചത്,, എന്റെ തുടയിടുക്കില് ഒരു നനവ്,,, സാരിയും പാവാടയും കൂടി മുകളിലേക്ക് പൊക്കിജെട്ടിയ്ക്ക് ഇടയിലൂടെ ഞാന് കൈയിട്ട്ഒന്ന് നോക്കി,,ഹയ്യേ..എല്ലാം നനഞ്ഞു,, ശ്ശേ.... ഈ പെണ്ണിന്റെ ഒരു കാര്യം വെറുതെ ആവശ്യമില്ലാത്തത് എല്ലാം ഓര്മി്പ്പിച്ചു എല്ലാം കുളമാക്കി..ഇനി മൂന്നാല് മാസമുണ്ട് ചേട്ടന് വരാന്,,, അതുവരെ വെറുതെ എന്തിനാ ഓരോ ,,, ഞാന് സ്വയംഓര്ത്തു പോയി,, വന്നാലോ,,എന്നുംഒന്നും ചെയ്യില്ലല്ലോ,,എപ്പോളെങ്കിലും പൊങ്ങിയാല് മലര്ത്തി കിടത്തി ഒന്ന് കേറ്റും,, ആര്ക്കു്പോയി,,ആര്ക്കുപപോയില്ലാഎന്നൊന്നുമില്ല,, കുറച്ചുനേരം ഇട്ടു കുലുകിയിട്ടു ലുങ്കിയും എടുത്തുഉടുത്തിട്ടു പോകും,,, ഞാന് അറിയാതെ ഒരു ഗദ്ഗദം പോലെ എന്റെ മനസു പറഞ്ഞു..അങ്ങനെ അവിടെ കിടന്ന് ഒന്ന്മയങ്ങി,, പശുവിന്റെകരച്ചില് കേട്ട് ഞാന് ഉണര്ന്നു ,, ഇനി പാല് കറക്കണം..
അടുക്കളയില് എത്തി ഒരു പാത്രമെടുത്ത്‌ കൊണ്ട് പോയി ,,ബാത്രൂമില് കയറി മൂത്രവുംഒഴിച്ചിട്ട്,, നല്ലത്പോലെയെല്ലാം കഴുകിക്കളഞ്ഞ്,,തുടച്ചുവൃത്തിയാക്കി പശുവിനെകറക്കാന് പോയി ഞാന്..
രണ്ടുമൂന്നു ദിവസങ്ങള് അതിവേഗം കടന്നുപോയി,, വീടില്നി രയെ കുട്ടികളായി,,എല്ലാവരും എത്തും ഈ തറവാട്ടില് അവധികാലം ആഘോഷിക്കാന്,എല്ലാവര്ഷ വും,,,പിന്നെ രണ്ടുമാസം ഒരുഉത്സവ പ്രതീതിയാണ് ഇവിടെ,,,കാര്യം ജോലികുറെകൂടുതല് ആണെങ്കിലും നല്ല രസമായിരുന്നു,,അവരില് എനിക്ക്ഏറ്റവും ഇഷ്ട്ടം അപ്പുവിനെയാണ്,,എന്റെ ഭര്ത്താ വിന്റെ സഹോദരിയുടെ മകന്,,ഒരു പാവമാണ് ആള്,,ഒരു കുട്ടികുറുമന് ആണ് അവന്,,ഇപ്പോള്ഒന്പാതില് ,,അടുത്തവര്ഷംത പത്തിലാണ്, അധികം ആരോടും മിണ്ടുകയോ,,മറ്റു കുട്ടികള്കൊലപ്പം കളിക്കാന്പോനകുകയോ ഒന്നുമില്ല,,ആള് ഒരു കുഴിമടിയനാണ്,,വീട്ടില് എല്ലാവരും വന്ന രണ്ടാം ദിവസം ഞാന് കുളിക്കാന് ഇറങ്ങിയപ്പോള് അവന് ഉമ്മറത്ത് ഇരിപ്പുണ്ട്,, വാ അപ്പു,,അമ്മായി കുളിക്കാന് പോകുവാ,,മോനെയുംകുളിപ്പിച്ച് വിടാം,, ഞാന്പരറഞ്ഞുതീരുന്നതിനു മുന്പേട ആ കള്ളന് പറഞ്ഞു,,അമ്മായിപൊയ്ക്കോളൂ ഞാന് പിന്നെ കുളിച്ചോളം,, വേണ്ടാ,,ഇപ്പോള് എന്റെ കൂടെവരൂ,,പിന്നെആകുമ്പോള് എന്റെ തുണിയെല്ലാം നനയും,,ഒടുവില്എന്റെ നിര്ബ്ന്ധത്തിനുവഴങ്ങി അവന് എന്റെ കൂടെ വീടിനു പിന്നിലുള്ള കുടുംബകുളത്തില് വന്നു,, കുളിക്കാന് വെള്ളത്തിലേക്ക്ഇറങ്ങാന് മടിയായിരുന്നു അവന്,, ഞാന് പിടിച്ചു കുളത്തിലേക്ക്‌ വലിച്ചിറക്കിയിട്ട്,, എന്റെ മുണ്ടുംബ്ലൌസും അഴിച്ചുമാറ്റി,,ഞാന്പചതുക്കെഅവനെ ഒന്ന്നോക്കി,,അവന് ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ല എന്ന് മനസിലായപ്പോള്,, പാവാടപൊക്കി ജെട്ടിയും പിന്നെ ബ്രായും ഊരി വെള്ളത്തിലിട്ട ശേഷം,പാവാടപൊക്കി മുലകച്ചപോലെ കെട്ടിയിട്ട് കല്പളടവ്കളിലൂടെഇറങ്ങി,,
എന്റെയും അവന്റെയും തുണിയെല്ലാം നനചിട്ടിട്ട്,,ഞാനും അവന്റെ കൂടെ വെള്ളത്തിലേക്ക്ഇറങ്ങി,,,കുറച്ചുനേരം ഞാനും ഒരുകുട്ടിയായി മാറി,,അവന്റെ കൂടെ കുളത്തില്കിേടന്നു നീന്തുകയും എല്ലാ ചെയ്തിട്ട്,അവനെയും കൂട്ടി മുകളില് കയറി,,
കൈയ്യില് സോപ്പ് എടുത്തിട്ട് അവന്റെ ശരീരത്തില് തേയ്ക്കാന് തുടങ്ങിയപ്പോളുംഅവന് പറഞ്ഞു,,അമ്മായിഞാന് തന്നെ കുളിച്ചുകൊള്ളാം....വേണ്ടാ,,ഇതുവരെ അപ്പുവിനെ അമ്മായി അല്ലെകുളിപ്പിചിരുന്നത് ഇന്നുംഞാന് കുളിപ്പിച്ച് വിടാം,,എന്നുംപറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന് അവന്റെ ശരീരം എല്ലാംനാല്തുപോലെ തേച്ചുകഴുകി,,ഒടുവില് അവന്റെ ഉണ്ണിവയറില് ഒട്ടി കിടന്ന ജെട്ടി ഊരാന് തുടങ്ങിയപ്പോള്അവന് ഒന്ന് എതിര്ത്തു ,,ഞാന്കാടര്യമാക്കിയില്ല..അത് അഴിച്ചുമാറ്റി,,ഞാന്സോണപ്പ് തേച്ചു അവന്റെ കൊച്ചുപാക്ക് കഴുകാന് തുടങ്ങി,,അല്പ്പലസമയം കൊണ്ട് അവന്റെ പാക്ക് രൂപമാറ്റം വരാന് തുടങ്ങി,, എന്റെ കൈയ്യില്ഇസരുന്നഅവന്റെ കൊച്ചുസാധനം അല്പ്പംാ ഒന്ന് പെരുകി..എനിക്ക്ചിരിവന്നു,, ഞാന് അത് സോപ്പിന്പാതയില് മുക്കികൊണ്ട് അത് കഴുകികൊണ്ടിരിക്കെ അവന്റെസാധനം എന്റെ കൈയ്യില് ഇരുന്നു നല്ല ഒത്ത ഒരുപുരുഷന്റെകൂട്ട് വലുതായി,,ഞാന് ആകെ നാണിച്ചുപോയി,,അവന് ഒന്നുംനോക്കാതെ എന്തോ ശ്രദ്ധിച്ചുകൊണ്ട് നില്ക്കു കയായിരുന്നു,,പെട്ടെന്ന് സോപ്പിന് പതകഴുകി അവനെ കുളിപ്പിച്ച് വീട്ടിലേക്കു വിടാന് തോന്നി എനിക്ക്,, ഇനി ചെറുക്ക പത്താംക്ലാസ്സിലാണ്,,വയസ്സ് പതിനഞ്ചാകുന്നു,, എന്റെ മണ്ടത്തരമാണ് ഇത്,,ഞാന് ഓരോന്ന് ഓര്ത്ത്പ‌ ഓര്ത്ത്്‌ നില്ക്കെ അത് എന്റെകൈയ്യില്ഇിരുന്നു പൂര്ണ്ണ്മായും വളര്ന്നി ട്ടു വിങ്ങിതുടിക്കാന് തുടങ്ങി,,
ഒരു നിമിഷത്തേക്ക് ഞാന് അവന്റെ അമ്മായി അല്ലാതെ മാറി,,വെറും ഒരു സാധാ സ്ത്രീയായി,അവന്റെ മുഴുത്ത സാധനത്തില്പിമടിക്കാന് നല്ലരസമായിരുന്നു,, സോപ്പിന്പെത നിറഞ്ഞ എന്റെ കൈയ്യിലിട്ട് ഞാന് അത് പതുക്കെപതുക്കെ അനക്കി,,എന്റെ ശരീരംമുഴുവന് മിന്നല്പിഞണരുകള് വീണു,, ശരീരംചൂടായി,, മനസിനൊപ്പം ശരീരവും ആകാശമുട്ടേ ഉയര്ന്നു തുടങ്ങി,, അവന്റെ സാധനം എന്റെകൈയ്യിലിരുന്നത് കണ്ട എനിക്ക് തൊലിപൊളിച്ച ഒരു മുഴുത്ത മരച്ചീനി ആയിട്ടാണ് തോന്നിയത്,,അത്രയ്ക്ക് അത് കയറി പെരുത്തു..അത് എന്റെ കൈയ്യില്കിനടന്നു പിടിക്കാന് തുടങ്ങി,,എന്റെ ഹൃദയം കൂടുതല്കൂയടുതല് വേഗത്തില് ഇടിക്കാന് തുടങ്ങി,, എന്ത് ചെയ്യും ഒരു പിടിയും കിട്ടാതെ നില്ക്കെ അവന്റെ കൈയ്യ് രണ്ടും എന്റെ തലയില് വീണു,,അവന് എന്റെ കെട്ടിവെച്ചിരുന്ന മുടിഅഴിച്ചു വിട്ടിട്ട്,തലമുടി ഇഴകളിലൂടെ വിരലുകള്ഓലടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കെ ഞാന് ശാന്തപറഞ്ഞതാണ് ഓര്ത്തലത്,, അവളുടെ ഭര്ത്താ വിന്റെ സാധനം അവള് വായിലെടുക്കുന്നകാര്യം,,,ഒന്ന് പരീക്ഷിച്ചാലോ...വേണ്ടാ,,എല്ലാംഅവനു വിട്ടുകൊടുക്കാം,,ഞാന് അവന്റെ അമ്മായി ആണ്,,ഞാന് വേണം ഒതുങ്ങിനില്ക്കാന്,,പക്ഷെ എന്റെ മനസ്സ് വല്ലാതെ കിടന്നു പിടഞ്ഞുകൊണ്ട് ഇരുന്നു,,,അവന്റെ സാധനം എന്റെ കൈയില്ഇ്രുന്നു കരയില്പി ടിച്ചിട്ട മീന് പോലെ പിടയാന് തുടങ്ങി,,ഞാന്കൈലയ്യുടെ വേഗതകൂട്ടിയതോടെഅവന് അവന്റെ കൈ എന്റെമുലയില് വെച്ചു,,പിന്നെ മാറിമാറി രണ്ടുകൈയും ചേര്ത്ത്് മുലകള് പിടിച്ചു ഞെക്കാനും ഞെരുടാനും തുടങ്ങി..എന്റെ ഉള്ളില് അന്നുവരെ ഉണ്ടായിരുന്ന ഇരുട്ട് മാറി,, അമാവാസിയില് കത്തിതിളങ്ങി നില്ക്കു ന ചന്ദ്രനെ പോലെ എന്റെ മനസ്സു പ്രകാശിച്ചു,, മനസിന്റെ സന്തോഷം ശരീരത്തിലും മുഖത്തിലും എല്ലാം ആയി..
അവന് എന്റെ മുലകളില് ചപ്പാന് കൂടി തുടങ്ങിയതോടെ എന്റെ നിയന്ത്രണം നഷ്ട്ടമായി തുടങ്ങി,, എന്ത് ചെയ്യും,,,ഒരുപിടിയും കിട്ടുന്നില്ല,,ഇനി അപ്പുവിനു ഇത് മാത്രമേ അറിയൂ എങ്കില് കുഴപ്പമാകും,, ഉള്ളില് കെട്ടിനിന്ന തേന്കുമടം പൊട്ടാന് വിങ്ങല്കൊുള്ളുന്നു,,അപ്പോളും മനസ്സ് പറഞ്ഞു അവനെകൊണ്ട് എന്റെ ഉള്ളില് കേറ്റിക്കാന്,,പക്ഷെ ഞാന്പി ന്മാറി അത് ശരിയല്ല,, ഞാന് അവനെ ഒന്ന് നോക്കി,, അവന്റെ കണ്ണുകള് വല്ലാതെ ചുവന്നു,, ശരീരം വിയര്ക്കാെന് തുടങ്ങി.. മുലകണ്ണില് കടിക്കാന് തുടങ്ങി,,പ്രതീക്ഷയുടെ പൊന്കികരണങ്ങള്എന്റെ ഉള്ളില് തെളിഞ്ഞുകത്തിയ ആ നിമിഷം തന്നെ അവന് എന്നെ പിടിച്ചു ആ കല്പഞടവുകളിലേക്ക് ഇരുത്തി,,,ആഹാ..സമാധാനമായി..എന്റെ ഉള്ളില് കത്തിപടര്ന്ന കാമതീ അവന് അണയ്ക്കും എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായി,, ഞാന് കാലുകള് അല്പ്പംനകവച്ചിട്ട് കൈകള് രണ്ടും പിന്നില് ഊന്നികൊണ്ട് അവന് ലക്ഷ്യത്തില് എത്താനുള്ള വഴിയൊരുക്കി കൊടുത്തു,,
അവന്റെ ആ വെളുത്തുരുണ്ട ശരീരം എന്റെ അരകെട്ടിലേക്ക് അടുത്തു,, ഉള്ളില് പിടച്ചില് കൂടി,,കാമംമൂത്തഞാന് അപ്പോളും അവന്റെ മരചീനിയില് കയറിപിടിച്ചു..പെട്ടെന്നായിരുന്നു അവന് എന്റെ അരകെട്ടിലേക്ക് അവന്റെ അരകെട്ടുകൊണ്ട് ഒരു തള്ളുതള്ളിയത്,,ഹോ..മോനെ...ഹാ...ഹാ ഹാ... അവന് മൂന്നുപ്രാവശ്യംഅവന്റെ ആ മുഴുത്ത അണ്ടി എന്റെ കൂതിയില് കേറ്റിയിറക്കി..ഹാ ഏന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന് എന്റെ വായ്‌ അറിയാതെ പൊളിച്ചുപോയി.എങ്ങനെ എന്റെ വായ്‌പൊളന്നോ, അതുപോലെ എന്റെ പറിയും രണ്ടായി പിളര്ന്നു ,, അവന്റെ സാധനം അതിനുള്ളില് നൃത്തം വെയ്ക്കാന് കാലുരപ്പിച്ചതാണ് മൂന്നുതവണ,,എന്റെ മനസ്സും ശരീരവുംഎന്തിനുംറെഡിയായി ,, ഞാന്കാൂലുകള്കൂ,ടുതല് കവച്ചുകൊണ്ട് അവന്റെ അരകെട്ടില്പിിടിച്ചു എന്റെ അരകെട്ടിലെക് അമര്ത്തി .. പിന്നെ അവന്റെ കൈയ്യിലെ വെറും ഒരു പാവയായിരുന്നു ഞാന്.അവന് ആഞ്ഞുവീശി എന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് അത് കേറ്റി കേറ്റി എന്റെ സിരകളെ ചൂട്പിടിപ്പിച്ചു..ഒപ്പം അവന്എ ന്നെ ഉമ്മവെയ്ക്കുകയും മുലകള് ചപ്പുകയും എല്ലാംചെയ്തു,,പക്ഷെ അവന്റെ മുഖത്ത് ഒരു ഭാവവിത്യാസവുമില്ലയിരുന്നു..
മോനെ കുറച്ചുകൂടി സ്പീഡില് അടിക്ക്,,ഹാ മോനെ ഹാ കൊള്ളാം,,, അങ്ങനെ തള്ളിതള്ളി കേറ്റ് അമ്മായിയുടെ മുത്തെ...പൊന്നുമോനെ...ഹോ...എടാകൊള്ളാം...കൊള്ളാം ഇത് കൊള്ളാം....എന്റെ മോനെ കേറ്റി പൊട്ടിക്ക് മോനെ അമ്മായിയുടെ കൂതി അടിച്ചു പൊട്ടിക്ക് അപ്പൂ..അവന്റെ പുറത്ത് രണ്ടുകൈകളും ചേര്ത്തു തഴുകികൊണ്ട്‌ ആര്ദ്ര്മായി ഞാന് പറഞ്ഞപ്പോള് ,, അവന് അവന്റെസാധനംമൊത്തത്തില് പുറതെടുത്തിട്ടുഒരു കേറ്റ്..കേറ്റി... അയ്യോ അപ്പൂ......മോനെഎടാ അമ്മായിയുടെ അടിച്ചുപൊട്ടിക്കല്ലേ മോനെ ഹാ എന്താ കുണ്ണയാടാ മോനെ ഇത്,,, ഹോ..ആ,,ഓഓഒ ,,മോനെ എന്റെ ചക്കരേ അടിക്കു..ഹോ വരുന്നു മോനെ,,അടിക്ക്..എന്റെഉള്ളിലെ എല്ലാംഒന്നിച്ച്ഒന്നായി പൊട്ടി പുറത്തേക്കു ചാടാന്തുിടങ്ങി,,
അമ്മായി,,എന്റെ അമ്മായി,,,ആ ആ ഹാ ഹാഅവന്റെ ആദ്യമായി പുറത്തേക്കു വന്ന ശബ്ദം എന്റെ ഉള്ളില് കൂടുതല് ആവേശംഉണര്ത്തി ... ഹാ ഹാ എന്നാ ശബ്ദത്തോടെ അവന്റെ അരകെട്ട് ഒരേതാളത്തില് പൊങ്ങിതാണ് കൊണ്ടിരിക്കെ,, ഞാന് ആകെ വിയര്ത്തു പോയി,,, എന്റെ വിയര്പ്പു തുള്ളികള് അവന്റെ അടിയുടെ ശക്തിയില് തെറിച്ച് കുളകടവിലെ കല്ലിലും വെള്ളത്തിലും തെറിച്ചുവീണു.. എന്റെ ഉള്ളില് തേന്മ്ഴ ശക്തമായി ഇടിവെട്ടി പെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നസമയം അവന്റെ പല്ലുകള് എന്റെ മുലകണ്ണില് ഒന്ന് അമര്ന്നുറ,,ഹോ..മോനെ... അതും പൊട്ടിക്കുവാണോ??? അറിയാതെ എന്റെ മനസില് നിന്നും ആ ചോദ്യം പുറത്തേക്കൊഴുകി..എന്റെ പൂര് ശരിക്കും പൊട്ടിയെന്നാണ് തോന്നുന്നത്.ഇപ്പോള് ഇതും പൊട്ടിക്കുകയാണ്അവന്,,കടിച്ചുപൊട്ടിക്കുകയാണ് ,,അവനു പാല്ചാ്ടിയത് കൊണ്ടായിരുന്നു ആ കടിയെന്നു എനിക്ക്മനസിലായി...അവന്റെ ഉള്ളിലെ ഇളംപാല് ചൂടായി എന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് പടരുന്നത്‌ ഞാന് അറിഞ്ഞു.. എന്റെ ശരീരം കലിതുള്ളാന് തുടങ്ങി,,, വിട്ടില്ല അവന് പിടി മുലകണ്ണില് നിന്നും കുറെ നേരത്തേക്ക് വിട്ടില്ല,,ഒടുവില് ഒന്നിനും കൊള്ളാതെ ആകെ തളര്ന്നുി ഞാന് ആ കല്ലിലേക്ക് മലര്ന്നു കിടന്നു,,അപ്പോളും അവന്റെ അരകെട്ട് പതുക്കെപ്പതുക്കെ ഉയര്ന്നും താണും കൊണ്ടിരുന്നു..ഒടുവില് ഞാന് തീകത്തിച്ചു ചൂടാക്കിയ ഇളംപാല് മുഴുവന് അവന്റെ തേനില് കലര്ത്തി യിട്ടു എന്റെ മുകളിലേക്ക് വീണു കൊണ്ട് വിളിച്ചു..എന്റെഅമ്മായി...പൊട്ടിപൊട്ടിയാണ് ആ ശബ്ദം പുറത്തേക്കു വന്നത്..മോനെ..എന്റെ മോനേ... അമ്മായിയെ കളിച്ചു കൊന്ന പൊന്നെ ...നിന്നേ ഞാന്..ഹോ... അവന്റെ പുറത്തുതഴുകിതലോടികൊണ്ട് ഇങ്ങനെയൊക്കെ ചോദിക്കാന് എന്റെ മനസു തുടിച്ചു,,എന്നാല്എുന്റെ ശരീരത്തിന്റെ ക്ഷീണവും ശ്വാസംവിടാന് പറ്റാത്ത അവസ്ഥയും കാരണം എന്റെ ശബ്ദം പുറത്തേക്കു വന്നില്ല..ബലമില്ലാത്ത എന്റെ രണ്ടുകൈയും അവന്റെ പുറത്ത് ഒഴുകികൊണ്ടിരുന്നു..ഞാന് അറിയാതെ എന്റെ മനസ്സ് അറിയാതെ കുറെനേരം അവന്റെ അടിയില് ഞാന് കിടന്നു

No comments:

Post a Comment

പണയവസ്തു - Hot new കമ്പിക്കഥ

                    Panayavasthu                        ഞാൻ ഒരു ഗവണ്‍മെന്റ് ഉദ്യോഗസ്ഥനാണ്. എന്റെ ഭാര്യ ഒരു വീട്ടമ്മയാണ്. ഞങ്ങൾ കല്ല്യാ...