Advertisement

Wednesday 31 August 2016

തയ്യൽക്കാരി മാളു - Hot കമ്പിക്കഥ

       തയ്യൽക്കാരി മാളു      

എന്റെ പേര് മാളു. 23 വയസ്സുണ്ട്. തയ്യലാണ്

ജോലി. എന്റെ
വീട്ടിൽ ഞാനും അമ്മയുമാണ് ഉള്ളത്.
അച്ഛൻ മരിച്ചിട്ട് 5
വർഷമായിരുന്നു. അമ്മയ്ക്ക് ഒരു വീട്ടിൽ
പാചകമാണ് ആണ്
ജോലി. ഞാൻ വീട്ടിലിരുന്നാണ് തയ്യൽ
ചെയ്യുന്നത്.
എനിക്ക് കല്യാണാലോചനകൾ നടക്കുന്നുണ്ട്.
പക്ഷെ ഒന്നും
ശരിയായിട്ടില്ല. കുറച്ച് മാസങ്ങൾക്ക്
മുൻപാണ് ആ സംഭവം
നടക്കുന്നത്. എന്റെ വീടിന്റെ അടുത്ത് ഒരു
പയ്യനുണ്ട്. രവി
എന്നാണു പേര്. അവൻ പഠിക്കുകയാണ്.
ഇടക്കിടക്ക് അവൻ
വീട്ടിലേക്ക് വരാറുണ്ട്. വന്നാൽ എന്റെ
ശരീരത്തിൽ നിന്ന്
അവൻ കണ്ണെടുക്കാറില്ല. ഒരു നാണവും
ഇല്ലാതെ അവൻ
എന്റെ മുലകളിലെക്കും,
ചന്തിയിലെക്കുമൊക്കെ തുറിച്ച്
നോക്കാറുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അതൊന്നും
കാര്യമാക്കിയിരുന്നില്ല. അൽപ്പം
തടിച്ച ഇരുനിറമുള്ള
ശരീരമാണ് എന്റേത്. വലിയ മുലകളും,
ചന്തികളും.. ഞാൻ
വീട്ടിൽ അധികവും സാരി ആയിരുന്നു
ധരിച്ചിരുന്നത്.
രവിയുടെ കണ്ണുകൾ അധികവും, എന്റെ
മുലകളിൽ ആയിരുന്നു.
സാരിയ്ക്ക് ഇടയിലൂടെ എന്റെ ബ്ലൗസിൽ
നിറഞ്ഞു
നിൽക്കുന്ന മുലകൾ ശാരിക്ക്
കാണാമായിരുന്നു. അവൻ
നോക്കുന്നുണ്ട് എന്നറിയാമായിരുന്നിട്ടും
ഞാൻ
സാരികൊണ്ട് അവിടെ മറക്കാറില്ല.
അവന്റെ നോട്ടം
ഞാനും ആസ്വദിച്ചിരുന്നു. അധികവും
ശനിയാഴ്ചകളിൽ
ആയിരുന്നു അവൻ വന്നിരുന്നത്. അടുത്ത
പ്രാവശ്യം അവൻ
വരുമ്പോൾ അവനെ ഒന്ന് വശീകരിക്കണം
എന്ന് ഞാൻ
തീരുമാനിച്ചു.
അടുത്ത ശനിയാഴ്ച ഞാൻ
ഉദ്ദേശിച്ചപോലെ അവൻ
വീട്ടിലേക്ക് വന്നു. ഞാൻ അന്ന് സാരി
എന്റെ
പൊക്കിൾച്ചുഴിക്ക് താഴെയായാണ്
കെട്ടിയിരുന്നത്.
എന്റെ വയറും, ബ്ലൗസിൽ നിറഞ്ഞു
നിൽക്കുന്ന മുലയും
കാണുന്ന രീതിയിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ
സാരി ധരിച്ചിരുന്നത്.
രവി വന്നു സംസാരം തുടങ്ങി.
പെട്ടെന്നാണ് അവൻ അത്
ശ്രദ്ധിച്ചത്. സാരിക്കിടയിലൂടെ എന്റെ
പൊക്കിൾ ചുഴിയും,
അണിവയറും ശരിക്ക് കാണാനുണ്ട്. അവൻ
അവന്റെ
പാന്റിന്റെ മുൻഭാഗത്ത് അമർത്തുന്നത് ഞാൻ
കണ്ടു. എന്റെ
വയറിലും മുലയിലും മാത്രമായിരുന്നു
അവന്റെ കണ്ണുകൾ.
അവൻ പതുക്കെ എന്റെ അടുത്തേക്ക് വരാൻ
തുടങ്ങി. ഞാൻ
അവനെ തന്നെ നോക്കി.. അവൻ പതുക്കെ
എന്നെ
കെട്ടിപിടിച്ചു… എന്റെ രക്തത്തിന് ചൂട്
പിടിക്കാൻ
തുടങ്ങിയിരുന്നു.. ഞാൻ അവനെ വരിഞ്ഞു
മുറുക്കി. അവൻ
എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചു..
മതിയാവോളം ഞങ്ങൾ എല്ലാം
മറന്നു ചുംബിച്ചു.. അവൻ എന്റെ സാരി
അഴിക്കാൻ
തുടങ്ങിയിരുന്നു. അടിപാവടയും,
ബ്ലൌസുമാണ് എന്റെ
അപ്പോഴത്തെ വേഷം. അവൻ എന്റെ
മുന്നിൽ മുട്ട് കുത്തി
നിന്നു, എന്റെ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ അവൻ
ഒരു വിരലിട്ട്
കറക്കാൻ തുടങ്ങി. അവന്റെ ഒരു കൈ
എന്റെ ചന്തിയിൽ
ആയിരുന്നു.. പാവടയ്ക്ക് മുകളിലൂടെ എന്റെ
ചന്തികളെ അവൻ
തലോടി. നാവും ചുണ്ടും ചേർത്ത് എന്റെ
പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ
അവൻ ചുംബിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവന്റെ തല
ഞാൻ എന്റെ
വയറിലേക്ക് ശക്തിയായി അമർത്തി. അവൻ
അവിടെ
നിന്നുകൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ പാവാടയുടെ
കെട്ടഴിച്ചു.
അടിയിൽ ഒരു കറുപ്പ് പാന്റീസ് ആയിരുന്നു
ഞാൻ
ധരിച്ചിരുന്നത്. പാന്റീസിനു മുകളിലൂടെ
എന്റെ പൂറ്റിൽ അവൻ
ചുംബിച്ചു. ഹോ.. ഞാൻ പുളഞ്ഞുപോയി..
അവൻ നടുവിരൽ
കൊണ്ട് പാന്റീസിനു മുകളിലൂടെ എന്റെ
പൂറ്റിൽ ഉരക്കാൻ
തുടങ്ങി. അവൻ എന്നെ തിരിച്ചു നിർത്തി..
എന്നിട്ട് എന്റെ
പാന്റീസും അഴിച്ചുമാറ്റി. ഒരു ബ്ലൗസ്
മാത്രമാനുഎ എന്റെ
അപ്പോഴത്തെ വേഷം. നഗ്നമായ എന്റെ
ചന്തികളിൽ അവൻ
മുഖം ചേർത്തു.. ചന്തി വിടവിലൂടെ അവൻ
നാവ് ചേർത്ത്
നക്കാൻ തുടങ്ങി. രവി എന്നെ
കിടക്കയിലേക്ക് തള്ളിയിട്ടു..
എന്നിട്ട് എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് മുഖം
ചേർത്തു. ആർത്തിയോടെ
എന്റെ പൂർ അവൻ നക്കി തുടച്ചു.. അവന്റെ
ഷർട്ടും പാന്റും
അവൻ ഊരിമാറ്റി… അവന്റെ സാധനം
ഞാൻ വിടർന്ന
കണ്ണുകളോടെ നോക്കി.. എന്റെ ബ്ലൗസും
ബ്രായും രവി
ഊരിയിരുന്നു. എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ കയറി
ഇരുന്നു അവൻ
മുലകളെ വായിലിട്ടു ചപ്പിവലിക്കാൻ
തുടങ്ങി. ഹോ.. നല്ല
സുഖം… എന്റെ കാലുകൾ അകത്തി
വെച്ചിട്ട് രവി അവന്റെ
കുണ്ണ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി.. അവൻ
എന്നെ പണ്ണാൻ
തുടങ്ങി.. എനിക്ക് നല്ല ഓർഗാസം കിട്ടി..
അവനെ വരിഞ്ഞു
മുറുക്കി ഞാൻ കിടന്നു.. അങ്ങനെ
ദിവസങ്ങൾ കടന്നുപോയി..
ഞാനും രവിയും പിന്നെയും പലപ്പോഴും
ബന്ധപ്പെട്ടു..
അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം
വീട്ടിലേക്ക് എന്റെ
അച്ഛന്റെ ഒരു സുഹൃത്ത് വന്നു. വാസു
എന്നാണു അയാളുടെ പേര്.
അച്ഛന്റെ കൂടെ ആയിരുന്നു അയാൾ ജോലി
ചെയ്തിരുന്നത്.വല്ലപ്പോഴും വീട്ടിലേക്ക്
വരാറുണ്ട് അയാൾ. അന്ന് വീട്ടിൽ ഞാൻ
മാത്രമാണ് ഉണ്ടായിരുന്നത്.
ഞാൻ അയാൾക്ക് ചായ ഉണ്ടാക്കി
കൊടുത്ത്.. പെട്ടെന്നാണ്
ഞാൻ അത് ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്..
സാരിക്കിടയിലൂടെ എന്റെ
വയറിലേക്ക് നോക്കുന്നുണ്ട്. പൊക്കിളിനു
താഴെ സാരി
ഉടുത്തത് കൊണ്ട് എന്റെ വയർ നന്നായി
അയാൾക്ക് കാണാം.
അയാൾ ചായ ഗ്ലാസ് താഴെ വെച്ച്
പതുക്കെ എഴുന്നേറ്റു..
എന്നിട്ട് വാതിൽ കുറ്റിയിട്ടു.. ഒറ്റ
കുതിപ്പിന് പിന്നിലൂടെ
അയാൾ എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി..
അയാളുടെ ഇടത്തെ കൈ
സാരിക്കിടയിലൂടെ എന്റെ മുലയിൽ
പിടിച്ചു.. വലത്തെ കൈ
എന്റെ തുടകൾക്കിടയിൽ ആയിരുന്നു..
സാരിക്ക് മുകളിലൂടെ
അയാൾ എന്റെ തുടകളിലും, തുടയിടുക്കിലും
തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.. എനിക്ക് എന്ത്
ചെയ്യണം എന്ന്
അറിയില്ലായിരുന്നു.. അയാളുടെ സ്പർശനം
എന്നിൽ
വികാരങ്ങൾ ഉണർത്താൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു..
എന്റെ
അച്ഛന്റെ പ്രായമുണ്ട് അയാൾക്ക്… പക്ഷെ
അതിനും മുകളിൽ
ആയിരുന്നു അപ്പോഴത്തെ എന്റെ അവസ്ഥ..
മുടി
മുന്നിലേക്കിട്ട്, എന്റെ കഴുത്തിൽ അയാൾ
ചുംബിച്ചു..
പതുക്കെ എന്റെ ചെവികളിൽ കടിച്ചു…
എന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ്
കൂടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.. എന്നെ തിരിച്ച്
നിർത്തി, എന്റെ
ചുണ്ടിൽ അയാൾ അമർത്തി ചുംബിച്ചു…
എന്നിട്ട് എന്റെ
സാരിയും ബ്ലൗസും അഴിച്ചുമാറ്റി. ഞാൻ
അടിയിൽ ബ്രാ
ധരിച്ചിരുന്നില്ല.. കുറച്ച് പിന്നിലേക്ക്
മാറി നിന്ന് എന്നെ
അയാൾ അടിമുടിയൊന്നു നോക്കി.. എന്റെ
മുലഞെട്ടുകൾ
കമ്പിയടിച്ചിരുന്നു….
നഗ്നമായ എന്റെ മുലകൾ അയാൾ കശക്കി
ഉടച്ചു… അയാൾ
എന്റെ പാവാടയും പാന്റീസും
ഊരിമാറ്റി.. എന്റെ
പൂർതടത്തിൽ ചെറിയ കുറ്റിരോമങ്ങൾ
ഉണ്ടായിരുന്നു. അയാൾ
നടുവിരൽ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി..
എന്റെ കന്തിന്റെ
മുകളിലൂടെ അയാൾ വിരൽ
ഉരച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.. ഹോ.. എന്റെ
പൂറ്റിൽ ആകെ നനവ് പടർന്നിരുന്നു..
എന്നോട് അയാളുടെ
മുന്നിൽ മുട്ടുകുത്തി നിൽക്കാൻ പറഞ്ഞു.
എന്നിട്ട് അയാൾ
അയാളുടെ മുണ്ടും ജെട്ടിയും ഊരിമാറ്റി..
അയാളുടെ കുണ്ണ
പുറത്ത് ചാടി.. അയാളുടെ കുണ്ണയ്ക്ക് ഒരു
പുട്ട് കുറ്റിയുടെ അത്ര
വണ്ണം ഉണ്ടായിരുന്നു. അതിനു ചുറ്റും
നിറയെ മുടിയായിരുന്നു..
അയാൾ എന്റെ തല അതിനോട അടുപ്പിച്ചു..
അവിടെ ഒരു
വൃത്തിക്കെട്ട മണം എനിക്ക്
അനുഭവപ്പെട്ടു.. ഞാൻ അതിനു
മുകളിൽ പതിയെ ചുംബിച്ചു.. അയാൾ
കുണ്ണ എന്റെ മുഖത്ത്
പതുക്കെ ഉരക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു..
പതുക്കെ എന്റെ
വായിലേക്ക് അയാൾ അത് കയറ്റി.. ഞാൻ
അത്
ഊമ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ അണ്ണാക്ക്
വരെ ആ കുണ്ണ
കയറി ചെന്നു.. അയാൾ എന്നെ
എഴുന്നെൽപ്പിച്ച്
കിടക്കയിലേക്ക് കിടത്തി.. എന്നിട്ട്
എന്റെ പൂറ്റിൽ നാവു
കൊണ്ട് നക്കാൻ തുടങ്ങി.. കുറച്ച്
നേരത്തിനു ശേഷം അയാൾ
തന്റെ കുണ്ണ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക്
കയറ്റിആവേശത്തോടെ
അയാൾ എന്നെ പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. അതുവരെ
അനുഭവിക്കാത്ത സുഖം ഞാൻ അനുഭവിച്ചു..
അയാൾ എന്റെ
പൂറ്റിൽ പാൽ ചുരത്തി.. എന്റെ മേലേക്ക്
അയാൾ തളർന്നു
വീണു. ഞാൻ അയാളെ കെട്ടിപിടിച്ചു
കിടന്നു.. ഇപ്പോഴും
ഞാൻ രവിയുമായും, എന്റെ അച്ഛന്റെ
സുഹൃത്തായ
വാസുവുമായും ബന്ധപ്പെടാറുണ്ട്.എന്റെ
പേര് മാളു. 23 വയസ്സുണ്ട്. തയ്യലാണ്
ജോലി. എന്റെ
വീട്ടിൽ ഞാനും അമ്മയുമാണ് ഉള്ളത്.
അച്ഛൻ മരിച്ചിട്ട് 5
വർഷമായിരുന്നു. അമ്മയ്ക്ക് ഒരു വീട്ടിൽ
പാചകമാണ് ആണ്
ജോലി. ഞാൻ വീട്ടിലിരുന്നാണ് തയ്യൽ
ചെയ്യുന്നത്.
എനിക്ക് കല്യാണാലോചനകൾ നടക്കുന്നുണ്ട്.
പക്ഷെ ഒന്നും
ശരിയായിട്ടില്ല. കുറച്ച് മാസങ്ങൾക്ക്
മുൻപാണ് ആ സംഭവം
നടക്കുന്നത്. എന്റെ വീടിന്റെ അടുത്ത് ഒരു
പയ്യനുണ്ട്. രവി
എന്നാണു പേര്. അവൻ പഠിക്കുകയാണ്.
ഇടക്കിടക്ക് അവൻ
വീട്ടിലേക്ക് വരാറുണ്ട്. വന്നാൽ എന്റെ
ശരീരത്തിൽ നിന്ന്
അവൻ കണ്ണെടുക്കാറില്ല. ഒരു നാണവും
ഇല്ലാതെ അവൻ
എന്റെ മുലകളിലെക്കും,
ചന്തിയിലെക്കുമൊക്കെ തുറിച്ച്
നോക്കാറുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അതൊന്നും
കാര്യമാക്കിയിരുന്നില്ല. അൽപ്പം
തടിച്ച ഇരുനിറമുള്ള
ശരീരമാണ് എന്റേത്. വലിയ മുലകളും,
ചന്തികളും.. ഞാൻ
വീട്ടിൽ അധികവും സാരി ആയിരുന്നു
ധരിച്ചിരുന്നത്.
രവിയുടെ കണ്ണുകൾ അധികവും, എന്റെ
മുലകളിൽ ആയിരുന്നു.
സാരിയ്ക്ക് ഇടയിലൂടെ എന്റെ ബ്ലൗസിൽ
നിറഞ്ഞു
നിൽക്കുന്ന മുലകൾ ശാരിക്ക്
കാണാമായിരുന്നു. അവൻ
നോക്കുന്നുണ്ട് എന്നറിയാമായിരുന്നിട്ടും
ഞാൻ
സാരികൊണ്ട് അവിടെ മറക്കാറില്ല.
അവന്റെ നോട്ടം
ഞാനും ആസ്വദിച്ചിരുന്നു. അധികവും
ശനിയാഴ്ചകളിൽ
ആയിരുന്നു അവൻ വന്നിരുന്നത്. അടുത്ത
പ്രാവശ്യം അവൻ
വരുമ്പോൾ അവനെ ഒന്ന് വശീകരിക്കണം
എന്ന് ഞാൻ
തീരുമാനിച്ചു.
അടുത്ത ശനിയാഴ്ച ഞാൻ
ഉദ്ദേശിച്ചപോലെ അവൻ
വീട്ടിലേക്ക് വന്നു. ഞാൻ അന്ന് സാരി
എന്റെ
പൊക്കിൾച്ചുഴിക്ക് താഴെയായാണ്
കെട്ടിയിരുന്നത്.
എന്റെ വയറും, ബ്ലൗസിൽ നിറഞ്ഞു
നിൽക്കുന്ന മുലയും
കാണുന്ന രീതിയിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ
സാരി ധരിച്ചിരുന്നത്.
രവി വന്നു സംസാരം തുടങ്ങി.
പെട്ടെന്നാണ് അവൻ അത്
ശ്രദ്ധിച്ചത്. സാരിക്കിടയിലൂടെ എന്റെ
പൊക്കിൾ ചുഴിയും,
അണിവയറും ശരിക്ക് കാണാനുണ്ട്. അവൻ
അവന്റെ
പാന്റിന്റെ മുൻഭാഗത്ത് അമർത്തുന്നത് ഞാൻ
കണ്ടു. എന്റെ
വയറിലും മുലയിലും മാത്രമായിരുന്നു
അവന്റെ കണ്ണുകൾ.
അവൻ പതുക്കെ എന്റെ അടുത്തേക്ക് വരാൻ
തുടങ്ങി. ഞാൻ
അവനെ തന്നെ നോക്കി.. അവൻ പതുക്കെ
എന്നെ
കെട്ടിപിടിച്ചു… എന്റെ രക്തത്തിന് ചൂട്
പിടിക്കാൻ
തുടങ്ങിയിരുന്നു.. ഞാൻ അവനെ വരിഞ്ഞു
മുറുക്കി. അവൻ
എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചു..
മതിയാവോളം ഞങ്ങൾ എല്ലാം
മറന്നു ചുംബിച്ചു.. അവൻ എന്റെ സാരി
അഴിക്കാൻ
തുടങ്ങിയിരുന്നു. അടിപാവടയും,
ബ്ലൌസുമാണ് എന്റെ
അപ്പോഴത്തെ വേഷം. അവൻ എന്റെ
മുന്നിൽ മുട്ട് കുത്തി
നിന്നു, എന്റെ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ അവൻ
ഒരു വിരലിട്ട്
കറക്കാൻ തുടങ്ങി. അവന്റെ ഒരു കൈ
എന്റെ ചന്തിയിൽ
ആയിരുന്നു.. പാവടയ്ക്ക് മുകളിലൂടെ എന്റെ
ചന്തികളെ അവൻ
തലോടി. നാവും ചുണ്ടും ചേർത്ത് എന്റെ
പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ
അവൻ ചുംബിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവന്റെ തല
ഞാൻ എന്റെ
വയറിലേക്ക് ശക്തിയായി അമർത്തി. അവൻ
അവിടെ
നിന്നുകൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ പാവാടയുടെ
കെട്ടഴിച്ചു.
അടിയിൽ ഒരു കറുപ്പ് പാന്റീസ് ആയിരുന്നു
ഞാൻ
ധരിച്ചിരുന്നത്. പാന്റീസിനു മുകളിലൂടെ
എന്റെ പൂറ്റിൽ അവൻ
ചുംബിച്ചു. ഹോ.. ഞാൻ പുളഞ്ഞുപോയി..
അവൻ നടുവിരൽ
കൊണ്ട് പാന്റീസിനു മുകളിലൂടെ എന്റെ
പൂറ്റിൽ ഉരക്കാൻ
തുടങ്ങി. അവൻ എന്നെ തിരിച്ചു നിർത്തി..
എന്നിട്ട് എന്റെ
പാന്റീസും അഴിച്ചുമാറ്റി. ഒരു ബ്ലൗസ്
മാത്രമാനുഎ എന്റെ
അപ്പോഴത്തെ വേഷം. നഗ്നമായ എന്റെ
ചന്തികളിൽ അവൻ
മുഖം ചേർത്തു.. ചന്തി വിടവിലൂടെ അവൻ
നാവ് ചേർത്ത്
നക്കാൻ തുടങ്ങി. രവി എന്നെ
കിടക്കയിലേക്ക് തള്ളിയിട്ടു..
എന്നിട്ട് എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് മുഖം
ചേർത്തു. ആർത്തിയോടെ
എന്റെ പൂർ അവൻ നക്കി തുടച്ചു.. അവന്റെ
ഷർട്ടും പാന്റും
അവൻ ഊരിമാറ്റി… അവന്റെ സാധനം
ഞാൻ വിടർന്ന
കണ്ണുകളോടെ നോക്കി.. എന്റെ ബ്ലൗസും
ബ്രായും രവി
ഊരിയിരുന്നു. എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ കയറി
ഇരുന്നു അവൻ
മുലകളെ വായിലിട്ടു ചപ്പിവലിക്കാൻ
തുടങ്ങി. ഹോ.. നല്ല
സുഖം… എന്റെ കാലുകൾ അകത്തി
വെച്ചിട്ട് രവി അവന്റെ
കുണ്ണ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി.. അവൻ
എന്നെ പണ്ണാൻ
തുടങ്ങി.. എനിക്ക് നല്ല ഓർഗാസം കിട്ടി..
അവനെ വരിഞ്ഞു
മുറുക്കി ഞാൻ കിടന്നു.. അങ്ങനെ
ദിവസങ്ങൾ കടന്നുപോയി..
ഞാനും രവിയും പിന്നെയും പലപ്പോഴും
ബന്ധപ്പെട്ടു..
അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം
വീട്ടിലേക്ക് എന്റെ
അച്ഛന്റെ ഒരു സുഹൃത്ത് വന്നു. വാസു
എന്നാണു അയാളുടെ പേര്.
അച്ഛന്റെ കൂടെ ആയിരുന്നു അയാൾ ജോലി
ചെയ്തിരുന്നത്.വല്ലപ്പോഴും വീട്ടിലേക്ക്
വരാറുണ്ട് അയാൾ. അന്ന് വീട്ടിൽ ഞാൻ
മാത്രമാണ് ഉണ്ടായിരുന്നത്.
ഞാൻ അയാൾക്ക് ചായ ഉണ്ടാക്കി
കൊടുത്ത്.. പെട്ടെന്നാണ്
ഞാൻ അത് ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്..
സാരിക്കിടയിലൂടെ എന്റെ
വയറിലേക്ക് നോക്കുന്നുണ്ട്. പൊക്കിളിനു
താഴെ സാരി
ഉടുത്തത് കൊണ്ട് എന്റെ വയർ നന്നായി
അയാൾക്ക് കാണാം.
അയാൾ ചായ ഗ്ലാസ് താഴെ വെച്ച്
പതുക്കെ എഴുന്നേറ്റു..
എന്നിട്ട് വാതിൽ കുറ്റിയിട്ടു.. ഒറ്റ
കുതിപ്പിന് പിന്നിലൂടെ
അയാൾ എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി..
അയാളുടെ ഇടത്തെ കൈ
സാരിക്കിടയിലൂടെ എന്റെ മുലയിൽ
പിടിച്ചു.. വലത്തെ കൈ
എന്റെ തുടകൾക്കിടയിൽ ആയിരുന്നു..
സാരിക്ക് മുകളിലൂടെ
അയാൾ എന്റെ തുടകളിലും, തുടയിടുക്കിലും
തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.. എനിക്ക് എന്ത്
ചെയ്യണം എന്ന്
അറിയില്ലായിരുന്നു.. അയാളുടെ സ്പർശനം
എന്നിൽ
വികാരങ്ങൾ ഉണർത്താൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു..
എന്റെ
അച്ഛന്റെ പ്രായമുണ്ട് അയാൾക്ക്… പക്ഷെ
അതിനും മുകളിൽ
ആയിരുന്നു അപ്പോഴത്തെ എന്റെ അവസ്ഥ..
മുടി
മുന്നിലേക്കിട്ട്, എന്റെ കഴുത്തിൽ അയാൾ
ചുംബിച്ചു..
പതുക്കെ എന്റെ ചെവികളിൽ കടിച്ചു…
എന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ്
കൂടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.. എന്നെ തിരിച്ച്
നിർത്തി, എന്റെ
ചുണ്ടിൽ അയാൾ അമർത്തി ചുംബിച്ചു…
എന്നിട്ട് എന്റെ
സാരിയും ബ്ലൗസും അഴിച്ചുമാറ്റി. ഞാൻ
അടിയിൽ ബ്രാ
ധരിച്ചിരുന്നില്ല.. കുറച്ച് പിന്നിലേക്ക്
മാറി നിന്ന് എന്നെ
അയാൾ അടിമുടിയൊന്നു നോക്കി.. എന്റെ
മുലഞെട്ടുകൾ
കമ്പിയടിച്ചിരുന്നു….
നഗ്നമായ എന്റെ മുലകൾ അയാൾ കശക്കി
ഉടച്ചു… അയാൾ
എന്റെ പാവാടയും പാന്റീസും
ഊരിമാറ്റി.. എന്റെ
പൂർതടത്തിൽ ചെറിയ കുറ്റിരോമങ്ങൾ
ഉണ്ടായിരുന്നു. അയാൾ
നടുവിരൽ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി..
എന്റെ കന്തിന്റെ
മുകളിലൂടെ അയാൾ വിരൽ
ഉരച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.. ഹോ.. എന്റെ
പൂറ്റിൽ ആകെ നനവ് പടർന്നിരുന്നു..
എന്നോട് അയാളുടെ
മുന്നിൽ മുട്ടുകുത്തി നിൽക്കാൻ പറഞ്ഞു.
എന്നിട്ട് അയാൾ
അയാളുടെ മുണ്ടും ജെട്ടിയും ഊരിമാറ്റി..
അയാളുടെ കുണ്ണ
പുറത്ത് ചാടി.. അയാളുടെ കുണ്ണയ്ക്ക് ഒരു
പുട്ട് കുറ്റിയുടെ അത്ര
വണ്ണം ഉണ്ടായിരുന്നു. അതിനു ചുറ്റും
നിറയെ മുടിയായിരുന്നു..
അയാൾ എന്റെ തല അതിനോട അടുപ്പിച്ചു..
അവിടെ ഒരു
വൃത്തിക്കെട്ട മണം എനിക്ക്
അനുഭവപ്പെട്ടു.. ഞാൻ അതിനു
മുകളിൽ പതിയെ ചുംബിച്ചു.. അയാൾ
കുണ്ണ എന്റെ മുഖത്ത്
പതുക്കെ ഉരക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു..
പതുക്കെ എന്റെ
വായിലേക്ക് അയാൾ അത് കയറ്റി.. ഞാൻ
അത്
ഊമ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ അണ്ണാക്ക്
വരെ ആ കുണ്ണ
കയറി ചെന്നു.. അയാൾ എന്നെ
എഴുന്നെൽപ്പിച്ച്
കിടക്കയിലേക്ക് കിടത്തി.. എന്നിട്ട്
എന്റെ പൂറ്റിൽ നാവു
കൊണ്ട് നക്കാൻ തുടങ്ങി.. കുറച്ച്
നേരത്തിനു ശേഷം അയാൾ
തന്റെ കുണ്ണ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക്
കയറ്റിആവേശത്തോടെ
അയാൾ എന്നെ പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. അതുവരെ
അനുഭവിക്കാത്ത സുഖം ഞാൻ അനുഭവിച്ചു..
അയാൾ എന്റെ
പൂറ്റിൽ പാൽ ചുരത്തി.. എന്റെ മേലേക്ക്
അയാൾ തളർന്നു
വീണു. ഞാൻ അയാളെ കെട്ടിപിടിച്ചു
കിടന്നു.. ഇപ്പോഴും
ഞാൻ രവിയുമായും, എന്റെ അച്ഛന്റെ
സുഹൃത്തായ
വാസുവുമായും ബന്ധപ്പെടാറുണ്ട്.

No comments:

Post a Comment

പണയവസ്തു - Hot new കമ്പിക്കഥ

                    Panayavasthu                        ഞാൻ ഒരു ഗവണ്‍മെന്റ് ഉദ്യോഗസ്ഥനാണ്. എന്റെ ഭാര്യ ഒരു വീട്ടമ്മയാണ്. ഞങ്ങൾ കല്ല്യാ...